Tử Vi Tuổi Ất Tỵ Năm 2022 - Nữ Mạng Sinh Năm 1965
Góc Tử Vi

Tử Vi Tuổi Ất Tỵ Năm 2022 - Nữ Mạng 1965

Tuổi tính theo Âm lịch: 58 tuổi

Sao chiếu mệnh: Thái Âm - Cát tinh

Mệnh: Phú Đăng Hỏa, Hỏa khắc Kim - Không tốt

Địa chi tuổi: Tuổi Tỵ gặp năm Dần - Không tốt

Thiên can tuổi: Can Ất gặp can Nhâm - Bình hòa

>> Xem tử vi trọn đời 2023

Nữ mạng tuổi Ất Tỵ là người có số hưởng, ý chỉ cuộc sống vô cùng thuận lợi và suôn sẻ, luôn có quý nhân giúp đỡ. Họ có vận số tốt, đặc biệt trong năm 2022 có Thái Âm chiếu mệnh, khả năng cao sẽ có nhiều điều tốt lành đến với bản mệnh. Vậy tử vi sự nghiệp, tình cảm, sức khỏe của tuổi Ất Tỵ 1965 trong năm 2022 sẽ diễn biến ra sao? Mời quý bạn đọc tham khảo bài viết sau.

Tổng quan tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2022 nữ mạng:

 Năm 2022 này tuổi nữ Ất Tỵ cần chú ý điều gì?

(Năm 2022 này tuổi nữ Ất Tỵ cần chú ý điều gì?)

Nữ Mạng tuổi Ất Tỵ sinh năm 1965, có ngũ hành nạp âm bản mệnh là Phú Đăng Hỏa, mang ý nghĩa ngọn lửa rực cháy mạnh mẽ và không dễ dàng vụt tắt. Trong Bát trạch phong thủy, mệnh tuổi này thuộc cung Đoài – một trong những phi cung của Tây tứ mệnh. Vào năm 2022, Ất Tỵ 1965 đã bước vào tuổi 58 (tính cả tuổi mụ).

Dựa vào mối quan hệ giữa ngũ hành nạp âm, thiên can địa chi của tuổi và năm, ta có thể luận giải được vận trình tử vi của nữ Ất Tỵ 1965 tốt hay xấu.

Theo năm Âm lịch, 2022 là năm Nhâm Dần, có ngũ hành nạp âm là Kim bạch kim tức, Vàng pha bạc. Trong mối quan hệ ngũ hành, hành Kim của năm Nhâm Dần tương khắc với hành Hỏa của tuổi Ất Tỵ. Dựa vào Thiên can, Ất thuộc Mộc bình hòa với Nhâm thuộc Thủy. Xét theo Địa chi, Tỵ với Dần đều nằm trong bộ tứ hành xung, lục hại và tam hình.

Từ đó ta có thể kết luận, bản mệnh Ất Tỵ 1965 trong năm Nhâm Dần có phần bình hòa, yên ổn nhờ có Thái Âm chiếu mệnh. Tuy nhiên vẫn sẽ tồn tại những chuyện kém may mắn trong năm vì Dần với Tỵ đều nằm trong bộ đầy đủ tương hại. Để duy trì một năm an nhàn bản mệnh cần cẩn thận hơn và làm nhiều điều thiện để hóa giải vận rủi.

Xem thêm: Sinh năm 1965 mệnh gì?

Luận giải cụ thể về tử vi 2022 tuổi Ất Tỵ trên mọi mặt:

Nữ giới mệnh Ất Tỵ là người luôn có được mọi chuyện theo ý nguyện.

( Nữ giới mệnh Ất Tỵ là người luôn có được mọi chuyện theo ý nguyện. )

Dưới đây là tổng quan tử vi 2022 của nữ tuổi Ất Tỵ trên các phương diện: Sự nghiệp, tình duyên, tài lộc và sức khỏe.

Công việc, sự nghiệp

Nữ Ất Tỵ khi gặp phải khó khăn luôn có người sẵn lòng giúp đỡ.

(Nữ Ất Tỵ khi gặp phải khó khăn luôn có người sẵn lòng giúp đỡ)

Đối với năm 2022 này, công việc của nữ giới tuổi Ất Tỵ đã đạt được những gì mà bản mệnh luôn phấn đấu. Đây là thời điểm quý bà cần để cho bản thân nghỉ ngơi sau khoảng thời gian dài cố gắng vì sự nghiệp. Với những công việc văn phòng, bản mệnh đã có thể an nhàn nhận lương hưu mà không cần sự trợ giúp của con cháu.

Đối với các công việc kinh doanh, quý bà sức khỏe tốt vẫn có thể tiếp tục quản lý sự nghiệp của mình. Nhờ có sao Thái Âm nên công việc sẽ suôn sẻ và phát đạt, tuy nhiên quý bà cần chú ý các khoản thu chi để tránh xảy ra hao hụt. Bởi lẽ năm Dần này tương hại với năm sinh Tỵ của bản mệnh.

Ở độ tuổi này, quý bà không còn đặt nặng vấn đề về công việc. Bản mệnh có thể dành thời gian cho gia đình, vui chơi với con cháu hoặc làm những công việc nhẹ nhàng để cuộc sống thêm phần thú vị.

Tình cảm, gia đạo

Nữ Ất Tỵ 1965 chính là ngọn đuốc soi sáng cho bạn đời của mình.

(Nữ Ất Tỵ 1965 chính là ngọn đuốc soi sáng cho bạn đời của mình. )

Gia đạo của quý bà tuổi Ất Tỵ 1965 trong năm 2022 này đong đầy hạnh phúc cùng viên mãn. Con cháu đều đang trong quá trình phấn đấu vì sự nghiệp nên rất nỗ lực và hiếu thảo với cha mẹ ông bà. Bản mệnh với vốn kiến thức uyên bác là nơi con cháu và cả bạn đời học hỏi thêm nhiều điều. Bản tính lương thiện của quý bà cũng là điều mà con cháu luôn tôn trọng.

Nữ giới Ất Tỵ có tính cách nóng nảy nhưng lại rất tốt bụng và nhiệt tình. Vì tuổi già nên đôi khi bản mệnh sẽ cảm thấy cáu gắt với mọi thứ xung quanh. Lúc này điều quý bà cần làm là thư giãn và trò chuyện với con cháu trong gia đình nhiều hơn để khuây khỏa phần nào.

Tài lộc

Trong năm nay quý bà sẽ nhận được nhiều quà biếu từ con cháu

(Trong năm nay quý bà sẽ nhận được nhiều quà biếu từ con cháu)

Năm Nhâm Dần 2022, tài lộc của nữ giới  Ất Tỵ 1965 tương đối dồi dào, bản mệnh có thu nhập ổn định và có thể có nhiều khoản dư. Lương hưu hay các khoản kinh doanh bên ngoài đủ để quý bà chi tiêu trong cuộc sống, ngoài ra con cháu cũng sẽ thăm hỏi và gửi quà biếu thường xuyên.

Quý bà nên dành một khoản để chi tiêu cho bản thân, mua những gì cần thiết và tránh chi li quá mức. Sau quãng thời gian dài cống hiến cho công việc và gia đình, đã đến thời điểm quý bà cần đãi ngộ bản thân thật tốt.

Sức khỏe

Ở thời điểm này quý bà nên bắt đầu tập các bài thể dục tốt cho sức khỏe

(Ở thời điểm này quý bà nên bắt đầu tập các bài thể dục tốt cho sức khỏe)

Sức khỏe của nữ giới tuổi Ất Tỵ trong 2022 sẽ có phần không tốt bằng các năm vừa qua, bởi lẽ do tuổi già nên cơ thể lão hóa rất nhanh. Để cải thiện sức khỏe, quý bà nên tập luyện những bài thể dục phù hợp cùng với chế độ ăn uống hợp lý. Hoặc với điều kiện dư dả, qúy bà có thể dùng thêm các loại thực phẩm chức năng tốt cho sức khỏe.

Vì gặp phải hạn Huỳnh Tuyền, quý bà có thể bị những cơn đau đầu chóng mặt, nên khám sức khỏe định kỳ thường xuyên và tập các bài tập giúp thư giãn đầu óc. Ngoài ra bản mệnh nên ăn các loại thực phẩm tươi xanh, ít chất bảo quản để có được một đường ruột khỏe mạnh.

Xem sao hạn của tuổi Ất Tỵ nữ mạng trong năm 2022:

Sau đây là những sao có ảnh hưởng lớn tới vận mệnh của tuổi Ất Tỵ nữ mạng trong năm 2022:

Sao chiếu mệnh:

Sao Thái Âm là Cát Tinh về tài lộc trong Cửu Diệu niên hạn

(Sao Thái Âm là Cát Tinh về tài lộc trong Cửu Diệu niên hạn)

Trong năm Nhâm Dần 2022, sao chiếu mệnh của quý bà sinh năm 1965 là sao Thái Âm. Sao Thái Âm đại diện cho may mắn và phú quý, giống với sao Thái Dương nhưng ở đây, lộc là do bản thân tạo ra.

Nhờ có sao Thái Âm bảo hộ, nên vận khí của nữ Ất Tỵ có thể được xem là vô cùng tốt, mọi việc đều ổn thỏa, xảy ra theo chiều hướng tốt đẹp. Tuy nhiên bản mệnh vẫn nên chú ý tránh chi tiêu quá mức hay tỏ vẻ không tôn trọng với những người yếu kém hơn.

Ngoài ra, để phúc trạch kéo dài bản mệnh nên tích cực làm các công việc thiện nguyện.

Hạn tuổi:

 Sao Huỳnh Tuyền được xem là đại hạn về sức khỏe.

(Sao Huỳnh Tuyền được xem là đại hạn về sức khỏe)

Nữ giới sinh năm Ất Tỵ sẽ bị ảnh hưởng khá nhiều bởi hạn sao Huỳnh Tuyền trong năm 2022. Sao Huỳnh Tuyền thường được gọi là đại hạn về sức khỏe. Vậy nên, quý bà cần chú ý chế độ ăn uống hàng ngày, tích cực tập các bài thể dục để cải thiện sức khỏe.

Ngoài ra quý bà nên tránh những chuyến đi hay việc làm ăn liên quan đến đường thủy và hạn chế cho người khác vay mượn. Gặp phải hạn sao Huỳnh Tuyền bản mệnh nên tránh đứng ra bảo chứng cho bất kỳ ai để tránh tai bay vạ gió.

  • Thái Tuế: Phạm Thái Tuế – Hại Thái Tuế
  • Tam Tai: Không phạm 
  • Tuổi Kim Lâu: Không phạm 
  • Hạn Hoang Ốc: Không phạm 

Hóa giải sao hạn:

Để hóa giải những điều kém may mắn do sao Huỳnh Tuyền gây ra, quý bà cần dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân mình, đi kèm đó là chế độ dinh dưỡng phù hợp cũng như các bài tập để cải thiện sức khỏe.

Quý bà nên hạn chế hết mức có thể các hoạt động liên quan đến sông nước, tích cực làm từ thiện, giúp đỡ người cơ cực nếu có thể để hạn chế các hạn xấu. Ngoài ra, để giảm tối đa những chuyện gây hại đến bản thân, bản mệnh nên hạn chế tham gia vào những vấn đề không liên quan tới mình.

Ngoài những cách nêu trên, nữ giới tuổi Ất Tỵ có thể hóa giải hạn Huỳnh Tuyền bằng phương pháp dâng sao giải hạn truyền thống. Quý bà nên tới những ngôi chùa uy tín để nhờ các sư thầy làm lễ dâng sao, thành tâm cầu nguyện những xui rủi sẽ đi mất.

Mời quý bạn đọc tìm hiểu thêm về cách dâng sao giải hạn của sao Huỳnh Tuyền tại bài viết: Cúng sao giải hạn

Những yếu tố may mắn năm 2022 cho nữ mạng tuổi Ất Tỵ

  • Con số may mắn: Số 1, số 3 và số 8.
  • Hướng xuất hành Tết 2022: Tây Bắc (sinh khí), Đông Bắc (Diên Niên), Tây Nam (Thiên Y), Tây (phục vị).
  • Tuổi xông đất: Mậu Thân (1968), Kỷ Dậu (1969), Quý Sửu (1973),..
  • Hợp đá quý: Hợp với đá thạch anh tóc đỏ, sapphire hồng hoặc cam, rubby,..
  • Màu may mắn: Đỏ, cam, xanh lá cây,..
  • Hoa: Ngọc lan, mẫu đơn, cẩm chướng,..

Luận tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2022 nữ mạng theo tháng

Tử vi 2022 tuổi Tỵ

Tử Vi Tuổi Ất Tỵ Năm 2022

Theo tử vi trọn đời, nữ tuổi Ất Tỵ trong năm 2022 này sẽ có nhiều điểm mốc cần chú ý tới trong cuộc sống. Cụ thể diễn biến như sau:

  • Tháng 1: Nữ giới Ất Tỵ có thể tận hưởng trọn vẹn một cái tết ấm cúng cùng gia đình của mình, những lời chúc của các cháu sẽ góp phần đem may mắn đến cho quý bà.
  • Tháng 2: Vào tháng này mọi chuyện đã đi vào quỹ đạo, công việc hay vấn đề kinh doanh cũng đều ổn thỏa.
  • Tháng 3: Trong tháng này quý bà có thể sẽ gặp các triệu chứng đau đầu, chóng mặt, bản mệnh nên đến các bệnh viện uy tín để thăm khám.
  • Tháng 4: Tài lộc sẽ đến với quý bà trong tháng tư này, ngoài ra có thể sẽ đón tin vui về con cháu như thăng tiến trong công việc.
  • Tháng 5: Tháng này mọi chuyện có vẻ bình hòa, quý bà nên dành nhiều thời gian để chăm sóc bản thân và gia đình.
  • Tháng 6: Con cháu có thể sẽ thường xuyên ghé thăm quý bà trong tháng này, bên cạnh đó, nữ tuổi Ất Tỵ nên cho con cháu các lời khuyên hữu ích.
  • Tháng 7: Gia đình hòa thuận, đôi khi sẽ có vài tranh cãi nho nhỏ. Lúc này, quý bà nên để mọi người tự giải quyết với nhau, vì đôi khi cãi vã lại là cách để thấu hiểu nhau hơn.
  • Tháng 8: Bản mệnh có thể tập thêm những bài tập mới, hoặc đăng ký lớp học về yoga để có thêm những trải nghiệm mới mẻ.
  • Tháng 9: Nữ giới tuổi Ất Tỵ tháng này nên dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi cũng như sắp xếp lại mọi chuyện.
  • Tháng 10: Trong tháng này quý bà có thể được thăm hỏi bởi một họ hàng xa, hoặc một người mình quen biết từ lâu nhưng mất liên lạc.
  • Tháng 11: Quý bà nên chú ý đi lại trong tháng này, ngoài ra nên giữ tin thần thoải mái để tránh những cuộc tranh cãi không đáng có trong gia đình.
  • Tháng 12: Dường như mọi việc đều ổn thỏa vào tháng này, nếu có những chuyến đi du lịch biển, đảo quý bà nên hạn chế.

Mời quý bạn đọc tham khảo thêm:

Kết luận

Với những thông tin trên, hy vọng các quý bà tuổi Ất Tỵ sẽ có góc nhìn bao quát về các vấn đề trong cuộc sống trong năm Nhâm Dần 2022. Tổng thể, năm nay là một năm cực kỳ tốt của bản mệnh, tuy nhiên vẫn cần cẩn trọng trong vấn đề đi lại và sức khỏe.

Cảm ơn đọc giả đã dành thời gian quý báu tìm hiểu bài viết, những chủ đề mới sẽ được cập nhật thường xuyên. Mời quý bạn cùng đón đọc!

Đánh giá bài viết: 
Chưa có đánh giá nào
Xem tuổi xông đất

Xem tuổi xông đất

Xem tuổi xông đất năm 2022 để chọn khách mời hợp tuổi với gia chủ, giúp mọi việc trong năm được thuận lợi, tài lộc dồi dào, may mắn gõ cửa.
Giờ đẹp ngày tết

Giờ đẹp ngày tết

Chọn giờ hoàng đạo xuất hành trong dịp xuân Nhâm Dần, đón may mắn, bình an. Đồng thời tránh giờ hắc đạo, tránh vận xui rủi đeo bám.
Hái lộc đầu xuân

Hái lộc đầu xuân

Bói lộc đầu xuân năm 2022 để xem vận may của quý bạn trong năm mới này là gì? Thử vận may đầu năm để cầu phúc khí, tiền tài