Tử Vi Tuổi Canh Ngọ 2022 - Nữ Mạng Sinh Năm 1990
Góc Tử Vi

Tử Vi Tuổi Canh Ngọ Năm 2022 - Nữ Mạng 1990

 

  Tuổi Âm lịch: 33 tuổi

Sao chiếu mệnh: La Hầu - Hung tinh.

Mệnh: Lộ Bàng Thổ - Thổ sinh Kim: Tốt.

Địa chi tuổi: Tuổi Ngọ tam hợp với tuổi Dần: Tốt.

Thiên can tuổi: Canh gặp năm Nhâm tương sinh, rất tốt.

>> Đã có Tử vi 2023

Nữ tuổi Canh Ngọ được đánh giá cao bởi tính cách năng động và tinh thần tràn đầy nhiệt huyết. Vận mệnh năm 2022 của tuổi Canh Ngọ nữ mạng sẽ bị ảnh hưởng bởi sao chiếu mệnh La Hầu và sao hạn Diêm Vương. Điều này sẽ gây ra những thay đổi nào trong sự nghiệp, tình duyên, tài lộc và sức khỏe của những người nữ sinh năm 1990? Mời quý bạn đọc theo dõi bài viết!

Tổng quan tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2022 nữ mạng

Cuộc sống của người nữ tuổi Canh Ngọ trong năm 2022 có mức độ may mắn bình thường

(Tử vi tuổi Ngọ năm 2022 - Nữ mạng 1990)

Người sinh năm 1990 thuộc tuổi Canh Ngọ, có ngũ hành bản mệnh là Lộ Bàng Thổ (Đất đường đi). Xét theo phong thủy Bát trạch, nữ mệnh tuổi này ứng với cung Cấn, thuộc Tây tứ mệnh. Vào năm 2022, người tuổi Canh Ngọ sẽ tròn 33 tuổi, nếu tính cả tuổi mụ.

Phương pháp luận giải cát hung về vận mệnh của con người trong một năm thường dựa vào việc phân tích Thiên can, Địa chingũ hành nạp âm. Trong trường hợp cần đoán biết vận mệnh trong năm 2022, ta cần biết rằng năm 2022 là năm Nhâm Dần, có ngũ hành nạp âm thuộc Kim Bạch Kim (Vàng pha bạc).

Xét về nạp âm, ngũ hành của tuổi Canh Ngọ thuộc Thổ tương sinh cho ngũ hành nạp âm của năm Nhâm Dần thuộc Kim. Về mặt Thiên can, can Canh hành Kim tương sinh cho can Nhâm hành Thủy. Cuối cùng là về Địa chi, Ngọ nằm trong cùng một nhóm Tam hợp với Dần.

Những điều này cho thấy tổng thể vận trình số mệnh của nữ mệnh tuổi Canh Ngọ 1990 trong năm Nhâm Dần tương đối tốt. Qúy bạn không phải đối mặt với những biến cố lớn về sự nghiệp, tài lộc, gia đạo và sức khỏe.

Cần lưu ý rằng Canh Ngọ tuy có mối quan hệ hài hòa với Nhâm Dần về nhiều mặt nhưng lại là sinh xuất. Chính vì thế, nữ sinh năm 1990 có thể sẽ phải hao tổn công sức để tự mình giành lấy thành công, chứ không thể trông chờ vào những vận may bất ngờ. Khi đối mặt với thử thách trong năm 2022, quý bạn không nên nản lòng thoái chí bởi mọi công sức quý bạn bỏ ra đều sẽ được đền đáp xứng đáng.

Xem thêm: Sinh năm 1990 mệnh gì?

Luận giải tử vi 2022 tuổi Canh Ngọ trên các phương diện

Sau đây là vận trình tử vi 2022 của nữ mệnh tuổi Canh Ngọ trên các phương diện: Sự nghiệp, tình duyên, tài lộc và sức khỏe.

Công việc, sự nghiệp

Nữ mệnh tuổi Canh Ngọ có thể phải đương đầu với một số thử thách trong công việc

(Nữ mệnh tuổi Canh Ngọ có thể phải đương đầu với một số thử thách trong công việc)

Mối quan hệ sinh xuất giữa Canh Ngọ và Nhâm Dần báo hiệu một năm phải cố gắng hết mình trong cuộc sống, đặc biệt là sự nghiệp. Trong năm 2022, những người nữ tuổi Canh Ngọ 1990 càng nỗ lực bao nhiêu thì thành tích công việc lại càng tốt bấy nhiêu. Ngược lại, nếu quý bạn tỏ ra lười biếng, không có ý chí tiến thủ thì rất có thể sẽ phải nhận lấy thất bại không đáng có.

Phụ nữ tuổi Canh Ngọ nhanh nhẹn, hoạt bát, sẵn lòng cống hiến công sức và thời gian cho công việc. Chính vì thế, những thách thức trong năm 2022 sẽ không thể khiến cho tinh thần của quý bạn cảm thấy hoang mang, bối rối. Ngược lại, đây là một cơ hội để tôi luyện và khẳng định tài năng của bản thân.

Để tạo nguồn cảm hứng vô tận cho công việc, nữ mệnh tuổi Canh Ngọ có thể thực hiện những chuyến đi du lịch hoặc tham gia các hoạt động thể thao. Bên cạnh đó, cần hết sức chú ý tới việc giữ gìn mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp. Việc kiềm chế cái tôi và sự nóng nảy sẽ giúp quý bạn tránh được nhiều điều phiền toái.

Tình duyên

Nữ mệnh tuổi Canh Ngọ nên dành nhiều thời gian hơn để hẹn hò với người yêu

(Nữ mệnh tuổi Canh Ngọ nên dành nhiều thời gian hơn để hẹn hò với người yêu)

Cơ hội được người khác giới theo đuổi trong năm 2022 của những người nữ tuổi Canh Ngọ độc thân khá thấp. Vậy nên, quý bạn cần tỏ ra chủ động hơn trong chuyện tình cảm nếu muốn có người yêu trong năm nay. Tuy nhiên, để tránh mắc phải những sai lầm trong tình yêu, quý bạn không nên nóng vội mà phải suy xét thật thấu đáo trước khi bày tỏ tình cảm.

Đối với những người nữ Canh Ngọ đã lập gia đình hoặc đã có người yêu thì cần phải thận trọng với những mâu thuẫn giữa hai người trong năm 2022. Nguyên nhân có thể do quý bạn quá mức tập trung vào công việc mà không quan tâm tới đối phương. Cách giải quyết là dành nhiều thời gian hơn để hẹn hò, chia sẻ tâm tư với người yêu.

Tài lộc

Phụ nữ tuổi Canh Ngọ nên cẩn thận hơn trong vấn đề chi tiêu

(Phụ nữ tuổi Canh Ngọ nên cẩn thận hơn trong vấn đề chi tiêu)

Người nữ tuổi Canh Ngọ không phải quá lo lắng về vấn đề tiền bạc trong năm 2022. Bởi lẽ, quý bạn có thể dễ dàng đối phó với các vấn đề liên quan tới nguồn thu nhập. Với sự nghiệp ổn định, quý bạn vẫn có thể vui vẻ sống với đồng lương chân chính của bản thân.

Vốn dĩ năm Nhâm Dần là năm sinh xuất nên nữ mệnh tuổi Canh Ngọ có thể rơi vào tình trạng chi tiêu không kiểm soát. Để tránh gặp phải khủng hoảng tài chính, nữ mệnh tuổi Canh Ngọ 1990 nên học cách chi tiêu hợp lý và cố gắng dành dụm một số tiền nhất định.

>> Mời bạn đọc tham khảo thêm nội dung: 

Sức khoẻ

Người nữ tuổi Canh Ngọ nên chăm chỉ rèn luyện sức khỏe

(Người nữ tuổi Canh Ngọ nên chăm chỉ rèn luyện sức khỏe)

Người nữ tuổi Canh Ngọ nên chú ý giữ gìn sức khỏe trong năm 2022 bởi đây là năm có nhiều thử thách. Những áp lực trong công việc được coi là nguyên nhân chính khiến cho tình trạng sức khỏe của quý bạn kém đi. Nếu thực hiện chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý thì các vấn đề sức khỏe sẽ giảm bớt.

Để tránh bị căng thẳng quá mức, nữ mệnh tuổi Canh Ngọ nên suy nghĩ tích cực và thường xuyên thư giãn tinh thần bằng các hoạt động giải trí lành mạnh. Những chuyến đi du lịch cùng bạn bè, người thân là “liều thuốc” tốt nhất. Ngoài ra, quý bạn cũng nên chăm chỉ luyện tập thể thao để nâng cao thể chất.

Xem sao hạn của tuổi Canh Ngọ nữ mạng trong năm 2022

Sau đây là những sao có thể chi phối vận mệnh của phụ nữ tuổi Canh Ngọ trong năm 2022:

Sao chiếu mệnh

Vận mệnh của người nữ tuổi Canh Ngọ trong năm 2022 bị chi phối bởi sao La Hầu

(Vận mệnh của người nữ tuổi Canh Ngọ trong năm 2022 bị chi phối bởi sao La Hầu)

Vận trình cuộc sống của nữ mệnh tuổi Canh Ngọ sẽ bị ảnh hưởng bởi sao La Hầu trong năm 2022. Đây được coi là một hung tinh trong 9 Cửu Diệu niên hạn, có thể gây ra những điều không may cho đương số.

Sao La Hầu có thể tác động tiêu cực tới sức khỏe của nữ mệnh tuổi Canh Ngọ. Vậy nên, qúy bạn cần chú ý giữ cho tinh thần lạc quan và thể chất dẻo dai. Trong khoảng thời gian này, cần đặc biệt lưu ý phòng tránh các bệnh có liên quan tới máu huyết, tai và mắt.

Vận hạn của sao La Hầu có thể khiến những người nữ tuổi Canh Ngọ vướng phải chuyện khẩu thiệt thị phi, đôi khi còn là việc tranh chấp về pháp luật. Chính vì thế, quý bạn sẽ có thể cảm thấy phiền muộn trong năm 2022. Ngoài ra cũng nên cẩn trọng khi cho người khác vay mượn tiền để tránh bị lừa gạt.

Hạn tuổi

Nữ mệnh tuổi Canh Ngọ bị hạn sao Diêm Vương trong năm 2022

(Nữ mệnh tuổi Canh Ngọ bị hạn sao Diêm Vương trong năm 2022)

Trong năm Nhâm Dần, cuộc sống của nữ mệnh Canh Ngọ sẽ bị chi phối bởi sao Diêm Vương. Theo kinh nghiệm từ xưa truyền lại, hạn sao Diêm Vương chỉ gây bất lợi đối với người nữ nhưng lại không mấy ảnh hưởng tới nam giới. Ở mức độ nhẹ, sao hạn này có thể khiến danh tiếng của quý bạn bị ảnh hưởng tiêu cực vì những lời đồn vô căn cứ.

  • Hạn Thái Tuế: Không phạm
  • Hạn Kim Lâu: Phạm Kim Lâu Tử, làm việc trọng đại cần thận trọng
  • Hạn Hoang Ốc: Phạm Lục Hoang Ốc, hạn chế tu sửa nhà cửa, động thổ.
  • Hạn Tam Tai: Năm 2022 bản mệnh không phạm Tam Tai.

Hóa giải sao hạn

Người nữ tuổi Canh Ngọ có thể tránh vận hạn trong năm 2022 bằng cách thành tâm cúng sao giải hạn La Hầu

(Người nữ tuổi Canh Ngọ có thể tránh vận hạn trong năm 2022 bằng cách thành tâm cúng sao giải hạn La Hầu)

Những vận hạn do sao Diêm Vương hoàn toàn có thể được hóa giải bằng nhiều cách khác nhau. Để phòng tránh những vấn đề liên quan đến bệnh tật, quý bạn có thể chủ động đi khám sức khỏe định kỳ. Thực hiện chế độ dinh dưỡng và nghỉ ngơi hợp lý cũng là biện pháp phòng bệnh cực kỳ hiệu quả. Đối với những người nữ Canh Ngọ có ý định mang thai trong năm 2022 thì nên đi khám thai thường xuyên, thực hiện các biện pháp an thai.

Bên cạnh đó, nữ sinh năm 1990 có thể giảm thiểu được tác động của sao La Hầu bằng cách giữ tinh thần luôn tỉnh táo, tránh nóng giận quá mức. Quý bạn nên học cách thiền định để tĩnh tâm trong năm này. Hành thiện tích đức cũng là một trong những cách để có được cuộc sống hạnh phúc, bình yên.

Theo dân gian, cúng sao giải hạn cũng là một trong cách giúp bản mệnh tránh được hung họa do sao hạn gây ra. Vậy nên, nếu nữ mệnh Canh Ngọ 1990 muốn giải hạn sao La Hầu thì có thể thành tâm thực hiện nghi lễ cúng, nhưng không nên quá mức xa hoa. Mời quý bạn tìm hiểu thêm về cách dâng sao giải hạn La Hầu tại bài viết: Cúng sao giải hạn.

Các yếu tố may mắn trong năm 2022 cho nữ mạng tuổi Canh Ngọ

tuổi ngọ năm 2022

Các yếu tố may mắn trong năm 2022 cho tuổi Canh Ngọ nữ mạng sẽ giúp giảm trừ vận hạn, xua đuổi tai ương.

  • Con số may mắn: Số 2, số 5 và số 8.
  • Hướng xuất hành Tết 2022: Tây Nam (Sinh khí), Tây (Diên niên), Tây Bắc (Thiên y), Đông Bắc (Phục vị). Tra cứu ngày đẹp xuất hành tại: https://lich365.net/lich-am.html
  • Tuổi xông đất: Canh Tuất (1970), Kỷ Mùi (1979), Ất Hợi (1995)
  • Hợp đá quý: Thạch anh tóc đỏ, đá mắt hổ nâu đỏ, đá thạch anh hồng, ngọc hồng lựu…
  • Màu may mắn: Đỏ, cam, tím, hồng. Tra cứu cung mệnh của tuổi để tham khảo thêm về màu sắc may mắn cho bản mệnh.
  • Hoa: Cúc vạn thọ, cây Lan Hồ Điệp, hoa Lan Ý,..

Luận tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2022 nữ mạng theo tháng

Nữ mệnh tuổi Canh Ngọ vẫn có thể đạt được thành công trong những tháng may mắn

(Nữ mệnh tuổi Canh Ngọ vẫn có thể đạt được thành công trong những tháng may mắn)

Theo tử vi trọn đời, người nữ tuổi Canh Ngọ trong năm 2022 này sẽ trải qua những sự kiện đáng mong đợi. Vận trình số mệnh của quý bạn trong năm Nhâm Dần sẽ diễn biến như sau:

  • Tháng 1: Cuộc sống bình yên, gia đạo đầm ấm, hòa thuận. Công việc khá bận rộn nên cần phải làm việc chăm chỉ hơn.
  • Tháng 2: Siêng năng làm việc ắt được thành công như ý. Gia đình sum vầy, hạnh phúc.
  • Tháng 3: Vận may trong tháng này của nữ mệnh Canh Ngọ tương đối tốt. Qúy bạn nên nắm bắt cơ hội phát triển bản thân.
  • Tháng 4: Sự nghiệp khá ổn định, quý bạn nên dành nhiều thời gian để yêu thương và chăm sóc những người thân trong gia đình.
  • Tháng 5: Đây là tháng không được may mắn với nữ mệnh tuổi Canh Ngọ. Qúy bạn cần cẩn trọng trong mọi việc.
  • Tháng 6: Nên chăm sóc sức khỏe bản thân trong tháng này bằng cách nghỉ ngơi và ăn uống đầy đủ.
  • Tháng 7: Đây là tháng tốt lành nhất trong năm 2022 đối với người nữ tuổi Canh Ngọ. Qúy bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc với những tin vui trong tháng này.
  • Tháng 8: Mọi chuyện trong tháng đều suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió. Qúy bạn có thể nên kế hoạch thực hiện những việc trọng đại trong khoảng thời gian này.
  • Tháng 9: Không có thay đổi nào đáng kể xảy ra trong tháng này. Sự nghiệp, gia đao, sức khỏe của quý bạn đều ở mức khá ổn định.
  • Tháng 10: Vạn sự bình an, quý bạn được tận hưởng sự yên vui bên gia đình mà không phải bận lòng vì bất cứ việc gì.
  • Tháng 11: Vận may của nữ tuổi Canh Ngọ 1990 trong tháng này chỉ ở mức độ trung bình. Qúy bạn không nên đưa ra những quyết định mạo hiểm.
  • Tháng 12: Công việc gặp phải một số vấn đề nhưng quý bạn vẫn có thể giải quyết một cách nhanh chóng.

Mời quý bạn đọc tham khảo thêm:

Những người nữ tuổi Canh Ngọ 1990 cần chuẩn bị tinh thần đối đầu với một năm 2022 đầy thách thức do sao La Hầu chiếu mệnh. Bằng lòng kiên trì và sự nỗ lực không biết mệt mỏi, quý bạn có thể vượt qua mọi khó khăn để nắm bắt cơ hội thành công trong sự nghiệp. Mong rằng bài viết này đã giúp quý bạn hiểu rõ về vận trình số mệnh của tuổi Canh Ngọ nữ mạng trong năm Nhâm Dần. Cảm ơn quý bạn đọc đã theo dõi bài viết!

 

Đánh giá bài viết: 
Chưa có đánh giá nào
Xem tuổi xông đất

Xem tuổi xông đất

Xem tuổi xông đất năm 2022 để chọn khách mời hợp tuổi với gia chủ, giúp mọi việc trong năm được thuận lợi, tài lộc dồi dào, may mắn gõ cửa.
Giờ đẹp ngày tết

Giờ đẹp ngày tết

Chọn giờ hoàng đạo xuất hành trong dịp xuân Nhâm Dần, đón may mắn, bình an. Đồng thời tránh giờ hắc đạo, tránh vận xui rủi đeo bám.
Hái lộc đầu xuân

Hái lộc đầu xuân

Bói lộc đầu xuân năm 2022 để xem vận may của quý bạn trong năm mới này là gì? Thử vận may đầu năm để cầu phúc khí, tiền tài