Tử Vi Tuổi Canh Tuất Năm 2022 - Nữ Mạng 1970
Góc Tử Vi

Tử Vi Tuổi Canh Tuất Năm 2022 - Nữ Mạng 1970

Tuổi Âm lịch: 53 tuổi

Sao chiếu mệnh: Thái Bạch - Hung tinh.

Mệnh: Thoa Xuyến Kim - Kim song hành cùng Kim: Tốt.

Địa chi tuổi: Tuổi Tuất tam hợp với tuổi Dần: Tốt.

Thiên can tuổi: Canh gặp năm Nhâm tương sinh, rất tốt.

>> Xem tử vi 2023

Phụ nữ tuổi Canh Tuất 1970 có tâm hồn nhân hậu, vị tha, luôn nhiệt tình giúp đỡ mọi người xung quanh. Vận số năm 2022 của người nữ tuổi này sẽ chịu ảnh hưởng của sao Thái Bạch và hạn Thiên La. Những thay đổi nào sắp diễn ra với sự nghiệp, gia đình, tài lộc và sức khỏe của quý bà Canh Tuất trong năm Nhâm Dần? Mời bạn đọc theo dõi bài viết!

Tổng quan tử vi tuổi Canh Tuất năm 2022 nữ mạng

Phụ nữ tuổi Canh Tuất được đánh giá cao bởi sự thân thiện, nhiệt tình

(Phụ nữ tuổi Canh Tuất được đánh giá cao bởi sự thân thiện, nhiệt tình)

Những người sinh năm 1970 thuộc tuổi Canh Tuất, có kết nạp âm là Thoa Xuyến Kim (Vàng trang sức). Người mệnh này có tâm hồn thanh cao, thần thái quý phái, sang trọng. Trong phong thủy bát trạch, người nữ tuổi này thuộc cung Chấn – một trong bốn phi cung của Đông tứ mệnh. Năm 2022 là thời điểm đánh dấu sự kiện phụ nữ tuổi Canh Tuất bước sang tuổi thứ 53 (tính cả tuổi mụ).

Để xem mức độ hung – cát của tiểu vận sắp tới đối với tuổi Canh Tuất nữ mệnh, người ta thường xét đến ba yếu tố là Thiên can, Địa chingũ hành nạp âm. Theo Âm lịch, năm 2022 ứng với năm Nhâm Dần, có kết nạp âm là Kim bạch kim (Vàng pha bạc).

Canh Tuất và Nhâm Dần cùng chung mệnh Kim, cát lành. Mức độ hòa hợp giữa các Thiên can tương đối tốt. Vì can Canh thuộc Kim tương sinh với can Nhâm thuộc Thủy theo quy luật ngũ hành tương sinh. Cuối cùng là cân nhắc đến Địa chi, tuổi Tuất nằm trong mối quan hệ Tam hợp với tuổi Dần, rất tốt.

Như vậy, xét về tổng quan, vận trình số mệnh của phụ nữ tuổi Canh Tuất trong năm 2022 tương đối bình yên. Những cơ hội may mắn để thành công trong sự nghiệp và gia tăng tiền tài có thể sẽ xuất hiện. Bản mệnh cần nắm bắt và dựa vào năng lực của bản thân thì sẽ gặt hái được thành quả. Tuy nhiên gia đạo trong năm dễ mâu thuẫn, cần giữ bình tĩnh, kiềm chế cơn nóng giận.

Xem thêm: Sinh năm 1970 mệnh gì?

Luận giải tử vi 2022 tuổi Canh Tuất trên các phương diện

Sau đây là luận đoán chi tiết về vận trình số mệnh của tuổi Canh Tuất nữ mệnh trong năm 2022 trên các phương diện: Sự nghiệp, tình duyên, tài lộc và sức khỏe.

Công việc, sự nghiệp

Phụ nữ tuổi Canh Tuất nên lập kế hoạch làm việc thật chi tiết, rõ ràng

(Phụ nữ tuổi Canh Tuất nên lập kế hoạch làm việc thật chi tiết, rõ ràng)

Vận trình sự nghiệp của nữ Canh Tuất 1970 không có nhiều tiến triển vượt trội trong năm 2022. Vì mọi việc đã đi vào quỹ đạo, khó khăn cũng đã qua đi, đây là lúc quý bà hưởng thụ, gặt hái thành quả.

Tuy vậy, bản mệnh vẫn nên nỗ lực, tập trung hơn nếu muốn đạt được những kết quả vượt bậc. Trong công việc làm ăn buôn bán, sẽ gặp được những cơ may bất ngờ, hợp tác làm ăn với người khác suôn sẻ. Mặc dù sẽ có đôi lúc gặp phải thử thách nhưng nếu kiên trì, nhẫn lại thì sẽ vượt qua.

Trong năm nay, công việc “chậm mà chắc” thì làm tới đâu thu về nguồn lợi nhuận tới đó. Không nên hấp tấp, vội vàng để tránh những quyết định sai lầm.

Tình duyên

Phụ nữ tuổi Canh Tuất nên dành nhiều thời gian để chăm sóc cho gia đình

(Phụ nữ tuổi Canh Tuất nên dành nhiều thời gian để chăm sóc cho gia đình)

Chuyện tình cảm của phụ nữ tuổi Canh Tuất diễn biến khá thất thường trong năm 2022. Những mối nghi kỵ, bất đồng quan điểm gây ảnh hưởng xấu đến mối quan hệ giữa những người thân trong gia đình.

Để giải quyết những mối khúc mắc trong tình cảm, người nữ tuổi Canh Tuất 1970 nên thường xuyên trò chuyện, tâm sự cùng chồng con. Hãy quan tâm, chăm sóc người thân bằng những hành động chân thành. Những bữa cơm gia đình đầm ấm hoặc chuyến đi chơi xa sẽ giúp quý bạn hâm nóng tình cảm gia đình.

Tài lộc

Phụ nữ tuổi Canh Tuất nên chi tiêu một cách thông minh trong năm 2022

(Phụ nữ tuổi Canh Tuất nên chi tiêu một cách thông minh trong năm 2022)

Tài lộc của người nữ tuổi Canh Tuất ở mức tương đối ổn định, không có quá nhiều thay đổi trong năm 2022. Nếu có ý định thay đổi công việc, bản mệnh cần suy nghĩ thật kỹ càng để tránh gây ảnh hưởng đến tình hình tài chính hiện tại. Trong năm nay nên thận trọng với những khoản đầu tư mạo hiểm.

Tình trạng chi tiêu lãng phí cũng gây ảnh hưởng đến tài lộc của tuổi Canh Tuất 1970. Năm này không cần quá cần kiệm nhưng cũng không nên “vung tay quá trán”.

>> Mời bạn đọc tham khảo thêm: 

Sức khoẻ

Phụ nữ tuổi Canh Tuất thực hành thiền định để tịnh tâm

(Phụ nữ tuổi Canh Tuất thực hành thiền định để tịnh tâm)

Phụ nữ tuổi Canh Tuất nên chăm sóc sức khỏe cẩn thận hơn trong năm 2022. Đối với những người trung tuổi, nên tránh làm việc quá sức để không gây tổn hại đến thể chất. Hãy thực hiện lịch nghỉ ngơi thật khoa học. Cần chú ý đến chế độ ăn uống hằng ngày để bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể. Các hoạt động thể thao phù hợp cũng rất cần thiết để nâng cao sức khỏe.

Tâm lý của tuổi nữ Canh Tuất 1970 đặc biệt nhạy cảm trong khoảng thời gian này. Bản mệnh dễ bị tổn thương và cảm thấy buồn phiền vì những điều nhỏ nhặt. Hãy thực hành thiền định mỗi ngày để tinh thần thư thái hơn. Không nên dồn nén tâm tư trong lòng mà nên tâm sự với người đáng tin cậy để tâm hồn được nhẹ nhõm.

Xem sao hạn của tuổi Canh Tuất nữ mạng trong năm 2022

Sau đây là những tác động của sao chiếu mệnh và vận hạn của người nữ tuổi Canh Tuất 1970 trong năm 2022.

Sao chiếu mệnh

Vận số của phụ nữ tuổi Canh Tuất chịu ảnh hưởng của sao Thái Bạch

(Vận số của phụ nữ tuổi Canh Tuất chịu ảnh hưởng của sao Thái Bạch)

Sao Thái Bạch chính là sao chiếu mệnh của tuổi Canh Tuất nữ mệnh trong năm Nhâm Dần. Đây được coi là hung tinh mạnh nhất trong Cửu Diệu niên hạn, chủ về hao tổn tiền bạc, sức khỏe.

Chính vì thế, phụ nữ tuổi Canh Tuất dễ vướng phải những chuyện “tai bay vạ gió” trong năm 2022. Đối với những người làm nghề kinh doanh buôn bán, công việc đôi lúc gặp trục trặc, cần phải kiên nhẫn tìm cách vượt qua.

Hạn tuổi

Phụ nữ tuổi Canh Tuất nên thường xuyên tâm sự cùng chồng để hóa giải hiểu lầm

(Phụ nữ tuổi Canh Tuất nên thường xuyên tâm sự cùng chồng để hóa giải hiểu lầm)

Tuổi Canh Tuất nữ mệnh sẽ phải chịu hạn Thiên La trong năm Nhâm Dần. Trong tiếng Hán – Việt, Thiên La có nghĩa là “lưới trời, chủ về gia đạo lục đục, tinh thần dễ bất an. Tình cảm gia đình và sức khỏe tâm lý là hai phương diện bị ảnh hưởng nhiều nhất trong năm 2022.

Về vấn đề tình cảm, vợ chồng có thể lời qua tiếng lại vì bất đồng quan điểm. Hai người cần kiềm chế cơn nóng giận thì mọi chuyện sẽ được giải quyết.

Hóa giải sao hạn

Những chuyến đi du lịch cùng gia đình sẽ mang đến nhiều niềm vui

(Những chuyến đi du lịch cùng gia đình sẽ mang đến nhiều niềm vui)

Những thử thách do sao Thái Bạch và hạn Thiên La gây ra đều có thể phòng tránh được. Để gia tăng tình cảm gia đình, phụ nữ tuổi Canh Tuất nên dành nhiều thời gian chăm sóc, quan tâm tới chồng con. Nếu lỡ xảy ra tranh cãi thì nên cẩn thận lời nói và giữ thái độ bình tĩnh, ôn hòa.

Bên cạnh đó, phụ nữ sinh năm 1970 cũng cần chú ý giữ gìn sức khỏe thể chất và tâm lý. Cách phòng tránh bệnh tật tốt nhất là thực hiện chế độ ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng kết hợp với lịch làm việc nghỉ ngơi khoa học..

Chăm chỉ hành thiện tích đức cũng sẽ nhận được phước báu, gia tăng vượng khí cho bản thân và gia đình. Nhờ vậy mà vận hạn được giảm trừ, vận may được tăng cường, củng cố.

Ngoài ra, để hạn chế được vận xấu của sao hạn, người xưa thường dâng sao giải hạn. Qúy bạn có thể tìm hiểu về lễ cúng giải sao Thái Bạch tại bài viết: Cúng sao giải hạn

Những yếu tố may mắn cho nữ mạng tuổi Canh Tuất năm 2022

  • Con số may mắn: Số 2, số 5 và số 6.
  • Hướng xuất hành Tết 2022: Bắc (Thiên Y); Đông (Phục Vị); Đông Nam (Diên Niên); Nam (Sinh Khí). Xuất hành trong dịp tết quý bạn cũng nên xem ngày tốt xấu theo lịch âm dương để gia tăng vận may.
  • Tuổi xông đất: Kỷ Mão (1999), Mậu Dần (1998), Canh Ngọ (1990),..
  • Hợp đá quý: Đá thạch anh vàng, thạch anh tóc vàng, đá mắt hổ vàng nâu,..
  • Màu may mắn: Trắng, xám, nâu,..
  • Hoa: Hoa mẫu đơn, lan ý, cúc họa mi,..

Luận tử vi tuổi Canh Tuất năm 2022 nữ mạng theo tháng

Phụ nữ tuổi Canh Tuất phải tập trung vào công việc vào tháng 1

(Phụ nữ tuổi Canh Tuất phải tập trung vào công việc vào tháng 1)

Theo tử vi trọn đời, người nữ tuổi Canh Tuất sẽ đón nhận nhiều điều bất ngờ trong năm 2022. Diễn biến của từng tháng trong năm như sau:

  • Tháng 1: Công việc bận rộn, siêng năng chăm chỉ mới thành công.
  • Tháng 2: Gặp chuyện gây hao tài tốn của. Của cải dễ bị kẻ trộm dòm ngó.
  • Tháng 3: Sự nghiệp thuận buồm xuôi gió, đạt được thành công.
  • Tháng 4: Cuộc sống bình an vô sự, bản mệnh được nhiều người yêu quý.
  • Tháng 5: Mâu thuẫn gia đình khiến quý bạn phiền lòng. Nên nhường nhịn để giữ hòa khí.
  • Tháng 6: Trí tuệ kém minh mẫn, dễ mắc sai sót trong công việc. Đề phòng bị lừa khi giao dịch với người khác.
  • Tháng 7: Mọi chuyện đều hanh thông, đạt được kết quả như ý nguyện.
  • Tháng 8: Bản mệnh đón nhận nhiều tin vui mừng, cuộc sống an khang.
  • Tháng 9: Gia đạo yên vui. Sức khỏe dồi dào.
  • Tháng 10: Cuộc sống ung dung, nhàn nhã bên những người thân yêu.
  • Tháng 11: Nhiều vấn đề phải lo toan. Mọi chuyện đều có cách giải quyết khi quý bạn bình tâm.
  • Tháng 12: Tâm trạng uể oải, dễ cáu gắt. Nên chú ý giữ gìn sức khỏe.

Mời quý bạn tham khảo thêm các bài viết sau đây:

Trong năm 2022, phụ nữ tuổi Canh Tuất nên duy trì lối sống tích cực, thể trạng khỏe mạnh, tinh thần lạc quan. Mong rằng bài viết này đã mang đến nhiều thông tin hữu ích về sự nghiệp, gia đình, tài lộc và sức khỏe của phụ nữ tuổi Canh Tuất 1970 trong năm Nhâm Dần. Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết!

Đánh giá bài viết: 
Chưa có đánh giá nào
Xem tuổi xông đất

Xem tuổi xông đất

Xem tuổi xông đất năm 2022 để chọn khách mời hợp tuổi với gia chủ, giúp mọi việc trong năm được thuận lợi, tài lộc dồi dào, may mắn gõ cửa.
Giờ đẹp ngày tết

Giờ đẹp ngày tết

Chọn giờ hoàng đạo xuất hành trong dịp xuân Nhâm Dần, đón may mắn, bình an. Đồng thời tránh giờ hắc đạo, tránh vận xui rủi đeo bám.
Hái lộc đầu xuân

Hái lộc đầu xuân

Bói lộc đầu xuân năm 2022 để xem vận may của quý bạn trong năm mới này là gì? Thử vận may đầu năm để cầu phúc khí, tiền tài