Tử Vi Tuổi Canh Tý Năm 2022 - Nữ Mạng Sinh Năm 1960
Góc Tử Vi

Tử Vi Tuổi Canh Tý Năm 2022 - Nữ Mạng 1960

Tuổi Âm lịch: 63 tuổi

Sao chiếu mệnh: Thủy Diệu - Bán cát bán hung.

Mệnh: Bích Thượng Thổ - Thổ sinh Kim: Tốt.

Địa chi tuổi: Tuổi Tý với tuổi Dần. Bình hòa.

Thiên can tuổi: Canh gặp năm Nhâm tương sinh, rất tốt.

>> Đã có Tử vi năm 2023

Phụ nữ tuổi Canh Tý 1960 vừa uyên bác, thông tuệ vừa năng động, giỏi giang. Liệu những ưu điểm này có thể giúp họ có được cuộc sống hạnh phúc trong năm 2022? Vận trình sự nghiệp, gia đình, tài lộc và sức khỏe sẽ bị ảnh hưởng ra sao bởi sao Thủy Diệu và hạn Toán Tận? Mời các quý bạn đọc theo dõi bài viết!

Tổng quan tử vi tuổi Canh Tý năm 2022 nữ mạng

Phụ nữ tuổi Canh Tý sinh vào năm 1960, có ưu điểm là thông minh, giỏi giang

(Phụ nữ tuổi Canh Tý sinh vào năm 1960, có ưu điểm là thông minh, giỏi giang)

Canh Tý (Lương Thượng Chi Thử - Chuột trên xà) sinh năm 1960, mệnh Bích thượng thổ, tức là Đất tò vò. Phụ nữ mệnh Thổ hiền lành, nết na, được nhiều người quý mến. Xét theo phong thủy bát trạch, nữ mệnh tuổi này thuộc cung Khôn, Tây tứ mệnh. Phụ nữ Canh Tý 1960 sẽ tròn 63 tuổi (đã tính cả tuổi mụ) trong năm 2022.

Nếu tính theo Âm lịch, năm 2022 ứng với Nhâm Dần, thuộc kết nạp âm Kim bạch kim, có ý nghĩa là Vàng pha bạc. Hãy cùng xét mối quan hệ giữa năm sinh của mệnh chủ và năm Nhâm Dần để dự đoán được vận khí của họ sắp tới.

Canh Tý có kết nạp âm thuộc Thổ mà Nhâm Dần lại thuộc Kim. Trong quy tắc ngũ hành tương sinh, Thổ phù sinh cho Kim, điều này thể hiện sự mối quan hệ cát lành giữa hai ngũ hành nạp âm. Xét theo Thiên, can Canh thuộc Kim cũng có mối quan hệ tương sinh với can Nhâm thuộc Thuộc, khá may mắn. Mức độ hòa hợp giữa tuổi Tý và tuổi Dần ở mức bình hòa.

Như vậy, tổng quan năm 2022 tương đối thuận buồm xuôi gió, cát tường đối với tuổi Canh Tý nữ mệnh. Nếu nắm bắt được thời vận, bản mệnh có thể làm nên thành công lớn trong sự nghiệp. Vận khí về tài lộc cũng thăng hoa, mang đến nhiều cơ hội làm ăn béo bở. Tuy rằng, tình cảm và sức khỏe vẫn xảy ra một vài trục trặc nhỏ nhưng họ vẫn có thể dễ dàng vượt qua.

Xem thêm: Sinh năm 1960 mệnh gì?

Luận giải tử vi 2022 tuổi Canh Tý trên các phương diện

Sau đây là những luận giải chi tiết về sự nghiệp, tình cảm gia đình, tài lộc và sức khỏe của phụ nữ tuổi Canh Tý trong năm Nhâm Dần.

Công việc, sự nghiệp

Phụ nữ tuổi Canh Tý có thể đạt được nhiều thành tựu trong sự nghiệp vào năm 2022

(Phụ nữ tuổi Canh Tý có thể đạt được nhiều thành tựu trong sự nghiệp vào năm 2022)

Vận trình sự nghiệp của phụ nữ tuổi Canh Tý có nhiều tiến triển tích cực trong năm 2022. Đây sẽ là một năm đầy hứa hẹn đối với những dự định mà họ đang ấp ủ bấy lâu. Nếu họ quyết tâm thực hiện kế hoạch của bản thân thì có thể gặt hái được thành công lớn ngoài mong đợi. Trong quá trình chinh phục đỉnh vinh quang, họ có thể sẽ phải đối mặt với nhiều thử thách, ngăn cản. Chỉ cần bền lòng vững chí, thì không nguyện vọng nào là không thể trở thành hiện thực.

Mưu trí, thông minh là những yếu tố làm nên thành công sự nghiệp của phụ nữ tuổi Canh Tý 1960. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng được đánh giá là người nhiệt huyết, luôn chủ động trong công việc. Họ luôn được cấp trên tin tưởng giao phó nhiều nhiệm vụ quan trọng. Nên cơ hội được thăng quan tiến chức là rất cao. Nhờ có tài năng giao tiếp khôn khéo, họ có thể duy trì mối quan hệ thân thiết với nhiều đồng nghiệp.

Tình duyên

Gia đình của phụ nữ tuổi Canh Tý vẫn trải qua những ngày tháng êm đềm trong năm 2022

(Gia đình của phụ nữ tuổi Canh Tý vẫn trải qua những ngày tháng êm đềm trong năm 2022)

Chuyện tình cảm của phụ nữ tuổi Canh Tý năm 1960 không có nhiều thay đổi trong năm 2022. Dù đôi khi vẫn xảy ra một vài trục trặc nhỏ, nhưng mọi chuyện đều sẽ nhanh chóng được thu xếp vẹn toàn. Sự bất đồng quan điểm giữa các thành viên trong gia đình có thể được dễ dàng hóa giải. Sau đó, tình cảm gia đình vẫn trở lại bình yên, hạnh phúc như ban đầu.

Những người phụ nữ tuổi Canh Tý hiền lương, thục đức, luôn hết lòng chăm lo cho chồng con. Sự dịu dàng của họ mang đến bầu không khí thoải mái, ấm áp trong gia đình. Họ luôn sẵn lòng lắng nghe và thấu hiểu tâm tư của người bạn đời và con cái. Khi có mâu thuẫn xảy ra, họ sẽ là người đứng ra hòa giải, điều hòa lại mối quan hệ giữa những người thân.

Tài lộc

Tài lộc của phụ nữ tuổi Canh Tý tương đối hanh thông trong năm 2022

(Tài lộc của phụ nữ tuổi Canh Tý tương đối hanh thông trong năm 2022)

Vào năm 2022, vận khí trong vấn đề tài lộc của tuổi Canh Tý nữ mệnh sẽ vô cùng khởi sắc. Những cơ hội làm ăn kéo đến ngày một nhiều mang đến nguồn lợi nhuận dồi dào. Khối tài sản của họ có thể sẽ tăng lên một cách nhanh chóng.

Tuy rằng có tài lộc hanh thông, nhưng phụ nữ tuổi Canh Tý vẫn phải đề phòng với các nguy cơ gây tổn thất tài chính. Để đảm bảo quyền lợi trong các giao dịch làm ăn, hãy cố gắng nghiên cứu hợp đồng thật kỹ lưỡng. Thay vì mang tiền đi đầu tư, thì họ cũng có thể lập tài khoản tiết kiệm để phòng khi trường hợp bất trắc xảy ra.

>> Mời bạn đọc tham khảo thêm:

Sức khoẻ

Phụ nữ tuổi Canh Tý nên có hoạt động rèn luyện sức khỏe nhẹ nhàng

(Phụ nữ tuổi Canh Tý nên có hoạt động rèn luyện sức khỏe nhẹ nhàng)

Tình hình sức khỏe của tuổi Canh Tý 1960 nữ mệnh khá ổn định trong năm 2022. Bản mệnh không phải lo lắng quá nhiều vì đau ốm bệnh tật.

Bên cạnh đó, phụ nữ tuổi Canh Tý cũng nên có chế độ ăn uống dinh dưỡng, hợp vệ sinh. Các bài tập thể dục thể thao cường độ mạnh không còn phù hợp với họ nữa. Thay vào đó, thiền định hoặc tập dưỡng sẽ sinh mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của người già.

Xem sao hạn của tuổi Canh Tý nữ mạng trong năm 2022

Sau đây là những thông tin chi tiết về sao chiếu mệnh và hạn niên mệnh của người nữ tuổi Canh Tý trong năm 2022.

Sao chiếu mệnh

Sao Thủy Diệu mang đến nhiều may mắn hơn là xui xẻo cho phụ nữ tuổi Canh Tý

(Sao Thủy Diệu mang đến nhiều may mắn hơn là xui xẻo cho phụ nữ tuổi Canh Tý)

Vận số của phụ nữ Canh Tý 1960 sẽ chịu ảnh hưởng bởi sao Thủy Diệu trong năm 2022. Trong Cửu Diệu niên hạn, sao này mang đến nhiều điều cát lành, đặc biệt là về tài lộc. Chính vì thế, bản mệnh dễ tích lũy được của cải trong nhà, cuộc sống ngày một thịnh vượng, an khang. Con đường công danh sự nghiệp cũng rộng mở, có cơ hội được cấp trên đề bạt thăng chức.

Thế nhưng, sao Thủy Diệu cũng có thể khiến tuổi Canh Tý nữ mệnh vướng phải một số chuyện thị phi, tranh cãi. Họ có thể dễ bị mọi người xung quanh hiểu lầm bởi những lời nói không cẩn ngôn.

Hạn tuổi

Phụ nữ tuổi Canh Tý nên đề phòng nạn trộm cướp trong năm 2022

(Phụ nữ tuổi Canh Tý nên đề phòng nạn trộm cướp trong năm 2022)

Bước sang năm Nhâm Dần, tuổi Canh Tý 1960 nữ mệnh sẽ phải đối mặt với hạn Toán Tận. Đây là niên hạn chủ về hao tốn tiền bạc, tài sản khó dự đoán trước. Tuy rằng niên hạn có ảnh hưởng đến nam giới nhiều hơn, nhưng nữ giới vẫn cần phải đề phòng cẩn thận. Sự tổn thất về mặt tài chính có thể là do bị kẻ gian lấy trộm hoặc bị thua lỗ khi đầu tư.

Tài sản cá nhân của phụ nữ tuổi Canh Tý dễ bị kẻ trộm nhòm ngó. Chỉ cần một phút lơ là, mất cảnh giác, vật dụng của bản mệnh sẽ không cánh mà bay. Việc đầu tư hoặc góp vốn làm ăn với người khác cũng dễ gặp phải trục trặc bất ngờ. Cần phải suy tính cẩn trọng để tránh mắc phải sai lầm.

  • Thái tuế: Không phạm
  • Tam tai: Gặp hạn tam tai
  • Kim Lâu: Không phạm
  • Hoang ốc: Hoang ốc - Ngũ thọ tử

Hóa giải sao hạn

Phụ nữ tuổi Canh Tý có thể đến chùa làm lễ giải hạn sao Thủy Diệu

(Phụ nữ tuổi Canh Tý có thể đến chùa làm lễ giải hạn sao Thủy Diệu)

Có nhiều phương pháp để giảm bớt những khó khăn do sao Thủy Diệu và hạn Toán Tận gây ra. Năm này phụ nữ tuổi Canh Tý nên đề cao cảnh giác, bảo quản tài sản cá nhân ở nơi công cộng. Cần phải giữ tỉnh táo trong các giao dịch làm ăn với người khác để tránh bị lợi dụng.

Nữ mệnh tuổi Canh Tý trong năm 2022 này cũng cần phải cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói và hành xử thật khéo léo trong các mối quan hệ xã hội. Nếu chẳng may bị người khác hiểu lầm, hay giữ thái độ bình tĩnh để tìm cách giải quyết vấn đề thấu tình đạt lý.

Để giải hạn tuổi, người xưa thường làm lễ cúng sao đầu năm. Nghi lễ không cần phải tổ chức long trọng mà chỉ cần mệnh chủ tín tâm là đủ. Mời quý bạn tìm hiểu thêm về cách dâng sao giải hạn Thủy Diệu tại bài viết:cúng sao giải hạn

Những yếu tố may mắn cho tuổi Canh Tý nam mạng năm 2022

  • Con số may mắn: Số 1, số 5 và số 8.
  • Hướng xuất hành Tết 2022: Tây (sinh khí), Tây Nam (diên niên), Đông Bắc (thiên y), Tây Bắc (phục vị).
  • Tuổi xông đất: Ất Sửu (1985), Nhâm Thân (1992)
  • Hợp đá quý: đá mắt hổ nâu đỏ, đá thạch anh hồng, thạch anh tím,..
  • Màu may mắn: Nâu đất, vàng đậm, đỏ, cam,..
  • Hoa: Ngọc lan, mẫu đơn, cẩm chướng,..

Luận tử vi tuổi Canh Tý năm 2022 nữ mạng theo tháng

Phụ nữ tuổi Canh Tý gặp nhiều thành công rực rỡ trong tháng 7 và 8 năm 2022

(Phụ nữ tuổi Canh Tý gặp nhiều thành công rực rỡ trong tháng 7 và 8 năm 2022)

Theo tử vi trọn đời, năm 2022 được coi là một trong những dấu mốc quan trọng trong cuộc đời phụ nữ tuổi Canh Tý 1960. Vận số của họ sẽ thay đổi theo từng tháng trong năm Nhâm Dần như sau:

  • Tháng 1: Tình cảm gia đình an ấm, yên vui. Tâm trạng thanh thản, vui vẻ.
  • Tháng 2: Vận may trong công việc làm ăn, gia đình, tài lộc chỉ ở mức độ bình thường.
  • Tháng 3: Có nhiều may mắn trong vấn đề tài lộc. Công danh hiển đạt.
  • Tháng 4: Cuộc sống bình an vô sự, không phải bận tâm bởi chuyện gì.
  • Tháng 5: Vận khí về tiền tài có dấu hiệu chững lại. Cẩn trọng các giao dịch làm ăn.
  • Tháng 6: Gặp nhiều trở ngại, không nên đưa ra quyết định quan trọng trong khoảng thời gian này.
  • Tháng 7: Tài lộc vượng phát, cuộc sống gia đình an khang thịnh vượng.
  • Tháng 8: Phúc khí dồi dào, vạn sự như ý. Tiến hành đại sự thì dễ thành công, thu được nhiều lợi nhuận.
  • Tháng 9: Tình hình tài chính ổn định. Công việc gặp nhiều kết quả tốt đẹp.
  • Tháng 10: Sức khỏe dồi dào, tinh thần vui vẻ, phấn chấn.
  • Tháng 11: Tài vận có phần kém đi chút đỉnh. Cẩn thận trong lời ăn tiếng nói.
  • Tháng 12: Nên chú ý giữ gìn sức khỏe để phòng ngừa bệnh tật. Gia đạo, tiền bạc duy trì ở mức bình thường.

Mời quý bạn tham khảo thêm các bài viết sau đây:

Trong năm 2022, tuổi Canh Tý 1960 nữ mệnh đón nhận nhiều niềm vui hơn là nỗi buồn. Tuy rằng con đường sự nghiệp và tài lộc khá hanh thông, nhưng vẫn phải đề phòng vài vấn đề liên quan đến tình cảm và sức khỏe có thể xảy ra.

Mong rằng bài viết này đã giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về sự nghiệp, gia đình, tài lộc và sức khỏe của phụ nữ tuổi Canh Tý trong năm Nhâm Dần. Thông tin trong bài viết mang tính chất tham khảo, hãy luôn giữ thái độ bình tĩnh, lạc quan trong cuộc sống.

Cảm ơn quý bạn đã theo dõi bài viết!

Đánh giá bài viết: 
Chưa có đánh giá nào
Xem tuổi xông đất

Xem tuổi xông đất

Xem tuổi xông đất năm 2022 để chọn khách mời hợp tuổi với gia chủ, giúp mọi việc trong năm được thuận lợi, tài lộc dồi dào, may mắn gõ cửa.
Giờ đẹp ngày tết

Giờ đẹp ngày tết

Chọn giờ hoàng đạo xuất hành trong dịp xuân Nhâm Dần, đón may mắn, bình an. Đồng thời tránh giờ hắc đạo, tránh vận xui rủi đeo bám.
Hái lộc đầu xuân

Hái lộc đầu xuân

Bói lộc đầu xuân năm 2022 để xem vận may của quý bạn trong năm mới này là gì? Thử vận may đầu năm để cầu phúc khí, tiền tài