Tử vi Tuổi Nhâm Dần 2022 - Nam Mạng Sinh Năm 1962
Góc Tử Vi

Tử Vi Tuổi Nhầm Dần Năm 2022 - Nam Mạng 1962

Tuổi tính theo Âm lịch: 61 tuổi

Sao chiếu mệnh: Kế Đô - Hung tinh.

Mệnh: Kim Bạch Kim - Kim với Kim: Bình hòa.

Địa chi tuổi: Tuổi Dần gặp tuổi Dần: Bình hòa.

Thiên can tuổi: Nhâm gặp năm Nhâm: Bình hòa.

>> Đã có Tử vi năm 2023

Nam tuổi Nhâm Dần 1962 là người mạnh mẽ, quyết đoán và rất bản lĩnh. Vào năm 2022, vận mệnh của nam 1962 sẽ có sự xoay chuyển bởi sao Kế Đô và hạn Địa Võng. Bài viết sau sẽ luận giải chi tiết sự nghiệp, sức khỏe, tình duyên, tài vận của nam Nhâm Dần thay đổi như thế nào trong năm 2022.

Tổng quan tử vi tuổi Nhâm Dần năm 2022 nam mạng

Nam tuổi Nhâm Dần 1962 là người mạnh mẽ, quyết đoán và rất bản lĩnh

(Nam tuổi Nhâm Dần 1962 là người mạnh mẽ, quyết đoán và rất bản lĩnh)

Những người sinh năm 1962 thuộc tuổi Nhâm Dần, ứng với nạp âm bản mệnh là Kim Bạch Kim, tức Vàng pha bạc. Xét theo Bát trạch phong thủy, nam giới tuổi này thuộc cung Khôn - một trong những cung phi của Tây tứ mệnh. Đến năm 2022, người tuổi Nhâm Dần sinh năm 1962 sẽ bước sang tuổi 61 (tính cả tuổi mụ).

Để luận giải được những biến chuyển trong năm 2022 của nam giới sinh năm 1962 là tốt hay xấu, cần phân tích sự chi phối của các yếu tố Ngũ hành, Thiên Can, Địa chi đến năm tuổi của họ.

Năm 2022 là năm Nhâm Dần, thuộc Ngũ hành bản mệnh là Kim Bạch Kim, tức Vàng pha Bạc. Bên cạnh đó, tuổi Nhâm Dần 1962 nam mạng có Ngũ hành cung mệnh thuộc hành Kim, tương hợp với Kim.

Vậy có thể luận giải rằng, bản mệnh của người sinh năm 1962 với năm Nhâm Dần hòa hợp. Tử vi 2022 là một năm nhẹ nhàng và có phần thanh bình hơn. Nam tuổi Nhâm Dần không tốn sức đấu tranh quá nhiều trong năm 2022 nhưng vẫn gặt hái được một số thành công nhất định.

Tóm lại, nam giới tuổi Nhâm Dần tuy sống chậm lại nhưng không nên nhún nhường quá nhiều kẻo bị tụt hậu trong năm 2022. Giữ vững lòng nhân ái, ý chí quyết đoán và bản lĩnh cá nhân sẽ giúp quý bạn đạt nhiều cột mốc giá trị trong sự nghiệp.

Xem thêm: Sinh năm 1962 mệnh gì?

Luận giải tử vi 2022 tuổi Nhâm Dần trên các phương diện

Người tuổi Nhâm Dần vốn yêu thích sự tự do và độc lập trong mọi hoàn cảnh

(Người tuổi Nhâm Dần vốn yêu thích sự tự do và độc lập trong mọi hoàn cảnh)

Nam tuổi Nhâm Dần 1962 có thể tìm hiểu chi tiết tử vi về sự nghiệp, sức khỏe, tình duyên qua các nội dung dưới đây:

Công việc, sự nghiệp

Người tuổi Nhâm Dần vốn yêu thích sự tự do và độc lập trong mọi hoàn cảnh. Năm 2022 sẽ là thời gian để họ ấp ủ nhiều dự định cho những kế hoạch mới. Tuy nhiên, sự nóng vội có thể dẫn đến những điểm sai sót. Nếu biết khắc phục được yếu điểm này, người tuổi Nhâm Dần sẽ đạt nhiều bước tiến xa trong sự nghiệp.

Nhìn chung sự nghiệp của Nhâm Dần 1962 nam mạng trong năm 2022, tính toán gặp khó khăn, nhưng khi triển khai thực hiện lại suôn sẻ, hanh thông. Bên cạnh đó, đường công danh, địa vị còn rộng mở, gặp được nhiều cơ hội mới, thăng tiến không khó.

Tuy nhiên, do tài giỏi nên nam giới Nhâm Dần cũng hay vướng vào rắc rối thị phi. Nếu biết giữ bình tĩnh và cách nhìn thoáng trước mọi chuyện thì cuộc sống sẽ an yên và nhẹ nhàng hơn.

Tình duyên

Nhâm Dần nam mạng 1962 là người có tính khí mạnh mẽ nhưng lại hay nóng nảy. Trong tình cảm họ thường làm tổn thương đối phương do tính thiếu kiên nhẫn và hay mâu thuẫn vì những chuyện nhỏ nhặt.

Nhâm Dần nam mạng nổi bật trong giao tiếp và dễ đồng cảm. Thế nên, trong mối quan hệ tình cảm, họ luôn là chỗ dựa vững chắc cho đối phương. Người này cũng chủ động và dễ dàng xây dựng nên một gia đình hòa hợp, hạnh phúc.

Nhìn chung, chuyện tình cảm của nam giới Nhâm Dần trong năm 2022 có thể gặp một số trục trặc nhỏ. Tuy nhiên, với tài ăn nói khéo léo, và tâm hồn tinh tế, họ vẫn cân bằng được giữa sự nghiệp và tình cảm. Mọi mâu thuẫn với nửa kia hoặc người thân sẽ được Nhâm Dần chủ động giải quyết ổn thỏa.

Nam giới tuổi Nhâm Dần có nên cưới vợ vào năm 2022 hay không? Mời quý bạn xem thêm tại: Tuổi nhâm dần 1962 cưới năm nào?

Tài lộc

Tuy trong năm 2022, sự nghiệp của nam Nhâm Dần gặp khó khăn, nhưng đường tài lộc vẫn ở mức tốt. Tuy nhiên, nên tính toán hợp lý trong năm này để dư giả tiền bạc hỗ trợ cho những dự định lớn lao trong tương lai.

Ngoài ra, nam giới tuổi Nhâm Dần nên cân nhắc về việc chi tiêu để tránh gây xung đột, khắc khẩu trong gia đạo. Nếu sử dụng tiền đúng lúc, chọn người hợp tuổi để hợp tác làm ăn, tài lộc nhân gấp bội, cuộc sống gia đình có nhiều chuyển biến tích cực.

Sức khỏe

Nhâm Dần nam mạng nên chú ý nhiều hơn đến tình hình sức khỏe trong năm 2022. Mặc dù, không ảnh hưởng nhiều đến thể trạng, nhưng quý bạn có thể gặp một số vấn đề về huyết áp. Cần chăm chỉ rèn luyện sức khỏe, bổ sung dinh dưỡng và nghỉ ngơi hợp lý và hạn chế tình trạng căng thẳng quá mức.

Xem thêm: 

Xem sao hạn của tuổi Nhâm Dần nam mạng trong năm 2022

Sao Kế Đô chính là sao chiếu mệnh của tuổi Nhâm Dần nam mạng trong năm 2022

(Sao Kế Đô chính là sao chiếu mệnh của tuổi Nhâm Dần nam mạng trong năm 2022)

Trong năm 2022, vận mệnh của tuổi Nhâm Dần nam mạng sẽ có biến chuyển do sao hạn chiếu mệnh. Mời quý bạn xem chi tiết trong nội dung dưới đây:

Sao chiếu mệnh

Sao Kế Đô chính là sao chiếu mệnh của tuổi Nhâm Dần nam mạng trong năm 2022. Sao Kế Đô là hung tinh trong Cửu Diệu của niên hạn, ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe, đặc biệt là đường tình duyên của bản mệnh. Tuy nhiên, đường tài vận và sự nghiệp lại không bị sao này chi phối nhiều.

Nam giới tuổi Nhâm Dần bị sao Kế Đô chiếu mệnh sẽ trở nên nóng tính và thiếu kiên nhẫn hơn trong chuyện tình cảm. Điều này sẽ khiến mối quan hệ vợ chồng dễ lâm vào thế ngột ngạt. Do đó, quý bạn cần cẩn trọng hơn trong cách ứng xử, phán đoán mọi việc theo hướng khách quan để tránh rạn nứt tình cảm với đối phương.

Hạn tuổi

Trong năm 2022, tử vi của Nhâm Dần nam mạng bị chi phối bởi sao hạn Địa Võng. Do đó, nếu không biết cách cân bằng cảm xúc, Nhâm Dần nam mạng rất dễ vướng vào tai tiếng, thị phi không đáng có. Hãy chủ động tha thứ và giải quyết êm đẹp mâu thuẫn trong các mối quan hệ. Điều này giúp cuộc sống của quý bạn thoải mái và tưới sáng hơn.

  • Thái Tuế: Gặp hạn thái tuế
  • Tam Tai: Không phạm
  • Kim Lâu: Không phạm
  • Hoang Ốc: Không phạm

Hóa giải sao hạn

Nhâm Dần nam mạng mặc dù bị sao Kế Đô và sao hạn Địa Võng chiếu mạng, nhưng vẫn có cách hóa giải. Vốn dĩ mọi sự tốt đẹp đều do tâm lành mà được. Do vậy, những thị phi, tai tiếng xung quanh sẽ tiêu tan nếu quý bạn có tấm lòng bao dung, ngay thẳng.

Đường công danh của Nhâm Dần nam mạng có nhiều bước tiến trong năm 2022. Tuy nhiên, Nhâm Dần không nên vì lợi lộc mà bất chấp điều tiếng, làm chuyện sai trái hòng đạt được danh lợi.

Thay vào đó, cách sống hiền hòa, ăn ở phước đức sẽ tự khắc thu phục được lòng người. Nam tuổi Nhâm Dần không cần tranh đấu mà vẫn được địa vị, uy quyền, những người ganh ghét tự khắc thấu hiểu, tâm phục khẩu phục.

Bên cạnh đó, nếu quý bạn vẫn chưa yên tâm khi bị sao hạn chiếu mệnh, có thể tham khảo thêm cách cúng lễ để hóa giải sao hạn tai: Cúng sao giải hạn

Những yếu tố may mắn trong năm 2022 cho nam mạng tuổi Nhâm Dần

  • Con số may mắn: Số 2, số 3 và số 6.
  • Hướng xuất hành Tết 2022: Đông Bắc (sinh khí), Tây Bắc (diên niên), Tây (thiên y) và Tây Nam (phục vị).
  • Tuổi xông đất: Đinh Mùi (1967), Nhâm Tuất (1982)
  • Hợp đá quý: Thạch anh, mắt hổ,..
  • Màu may mắn: Trắng, xám, bạc, nâu, vàng,..
  • Hoa: Hoa mẫu đơn, phong lan, cúc họa mi,.

Luận tử vi tuổi Nhâm Dần năm 2022 theo tháng

Hóa giải sao hạn cho nam Nhâm Dần 1962
( Hóa giải sao hạn cho nam Nhâm Dần 1962)

Theo tử vi trọn đời, cuộc đời của người tuổi Nhâm Dần 1962 nam mạng có nhiều diễn biến đáng nhớ trong sự nghiệp và tình cảm như sau:

  • Tháng 1: Công việc có nhiều chuyển biến, được quý nhân phù trợ.
  • Tháng 2: Suy nghĩ cẩn trọng khi tính toán nhiều dự định lớn thì mới nắm chắc phần thắng.
  • Tháng 3: Gặp chuyện phải lo nghĩ nhưng có quý nhân giúp đỡ vượt qua nhanh chóng.
  • Tháng 4: Song hỷ lâm môn, chuyện vui trong nhà, sự nghiệp thăng tiến.
  • Tháng 5: Nên cân nhắc kỹ lưỡng nếu không muốn gặp rắc rối trong làm ăn trong tháng này.
  • Tháng 6: Tài lộc hanh thông, công danh rộng mở.
  • Tháng 7: Có người hãm hại, ăn ở phước đức sẽ dễ dàng vượt qua.
  • Tháng 8: Cần chú ý đến sức khỏe trong tháng này, công việc trôi chảy, thuận lợi.
  • Tháng 9: Tài lộc sung túc trong tháng này, nhưng gia đạo có chuyện muộn phiền.
  • Tháng 10: Gia đạo có tin vui, có thể có thêm thành viên mới.
  • Tháng 11: Gặp khó khăn trong làm ăn, gia đạo bất hòa, cẩn thận cách cư xử.
  • Tháng 12: Tiền bạc dư giả, nhưng chi tiêu cũng không ít, nên cân nhắc hợp lý để tránh thiếu hụt sau này.

Mời quý bạn đọc tham khảo thêm:

Trong năm 2022, tình cảm của nam mạng Nhâm Dần gặp trục trặc và nhanh chóng được hòa giải. Sự nghiệp gặp phải thị phi, nhưng vẫn thăng tiến không ngừng. Hy vọng bài viết này sẽ đem đến cho quý bạn nhiều thông tin hữu ích về tử vi 2022 cho nam Nhâm Dần.

Đánh giá bài viết: 
Chưa có đánh giá nào
Xem tuổi xông đất

Xem tuổi xông đất

Xem tuổi xông đất năm 2022 để chọn khách mời hợp tuổi với gia chủ, giúp mọi việc trong năm được thuận lợi, tài lộc dồi dào, may mắn gõ cửa.
Giờ đẹp ngày tết

Giờ đẹp ngày tết

Chọn giờ hoàng đạo xuất hành trong dịp xuân Nhâm Dần, đón may mắn, bình an. Đồng thời tránh giờ hắc đạo, tránh vận xui rủi đeo bám.
Hái lộc đầu xuân

Hái lộc đầu xuân

Bói lộc đầu xuân năm 2022 để xem vận may của quý bạn trong năm mới này là gì? Thử vận may đầu năm để cầu phúc khí, tiền tài